Nhân viên Phiên dịch tiếng Anh

Nhân viên Phiên dịch tiếng Anh

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề Biên Phiên dịch Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng – Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Mức lương 8 – 15 triệu
Địa điểm làm việc Hà Nội Yêu cầu độ tuổi 24 – 30
Mô tả công việc – Phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;

– Đón tiếp, tư vấn dịch vụ Bất động sản, giới thiệu các chương trình trong tháng cho khách và quản lý hồ sơ khách nước ngoài;

– Chuẩn bị hồ sơ, ghi chép và lưu giữ hồ sơ khách nước ngoài khi đến sử dụng dịch vụ;

– Dịch – gửi email cho khách hàng;

– Phụ trách liên lạc khách hàng là người nước ngoài, đàm phán về giá cả, ký hợp đồng;

– Tham gia tổ chức các sự kiện liên quan;

– Phối hợp với bộ phận truyền thông trong việc marketing cho sản phẩm;

– Hỗ trợ đón tiếp và tư vấn khách Việt;

– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng – Thu nhập: Lương cứng + thưởng + hoa hồng;

– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ, tết,…

– Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch,…

Yêu cầu khác – Nghe, nói, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh;

– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng;

– Chấp nhận sinh viên mới ra trường thành thạo tiếng Anh;

– Yêu cầu làm thêm giờ hoặc làm thêm thứ Bảy, Chủ nhật khi cần thiết;

– Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;

– Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;

– Năng động, nhiệt tình, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Quyền hạn

– Được tham gia vào các kháo đào tạo nghiệp vụ của công ty;

– Được khai thác các thông tin về sản phẩm từ website của công ty, email,…

– Có quyền đề xuất xin ý kiến từ cấp quản lý trực tiếp.

Quan hệ/ tương tác chính yếu – Với cấp trên trực tiếp: Giám đốc dự án

– Cấp trên gián tiếp: Tổng giám đốc công ty.

– Cấp đồng bộ: Các nhân viên trong công ty.

Thông tin liên hệ – Nộp trực tiếp hoặc gửi qua email: tuyendungtankien@gmail.com– Người liên hệ: Phòng Nhân sự

– Địa chỉ liên hệ: Phòng 04 tầng 5, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Email liên hệ:  tuyendungtankien@gmail.com

– Điện thoại liên hệ: 0975 203 811 – 04.62.602.666

Hạn chót nhận hồ sơ 28/02/2017