NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề Hành chính Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Mức lương 6 – 8 triệu
Địa điểm làm việc Hà Nội Yêu cầu độ tuổi 22 – 28
Mô tả công việc

– Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng cũ;

– Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ các phòng có liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng kịp thời;

– Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng;

– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật,… (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện)

– Lập quy trình hoạt động chăm sóc KH và kế hoạch ngân sách để tổ chức thực hiện

– Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ và các công việc.

– Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng –  Thu nhập: Lương 6 – 8 triệu + thưởng + phụ cấp

– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết,…

– Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…

Yêu cầu khác – Tuổi từ 28 trở xuống, ngoại hình dễ nhìn.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

– Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.

– Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn, Nhân viên kinh doanh

– Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

– Chịu được áp lực công việc cao.

– Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.

– Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Quyền hạn

–  Được tham gia vào các kháo đào tạo nghiệp vụ của công ty.

– Được khai thác các thông tin về sản phẩm từ website của công ty, email…

– Có quyền đề xuất xin ý kiến từ cấp quản lý trực tiếp.

Quan hệ/ tương tác chính yếu

– Với cấp trên trực tiếp: Giám đốc dự án

– Cấp trên gián tiếp: Tổng giám đốc công ty.

– Cấp đồng bộ: Các nhân viên trong công ty.

Thông tin liên hệ Nộp trực tiếp hoặc gửi qua email: tuyendungtankien@gmail.com

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Địa chỉ liên hệ Phòng 04, tầng 5, Toà nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email liên hệ:  tuyendungtankien@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 0975 203 811 – 0462. 602. 666

Hạn chót nhận hồ sơ 20/05/2017